Chính sách đổi trả

Nhằm bảo bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua các sản phẩm trên Reddy.vn. Chung tôi có chính sách đổi – trả hàng và hoàn lại tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng và không gây khó khăn cho khách hàng dưới đây.

Sản phẩm lỗi (Từ phía nhà cung cấp) Sản phẩm lỗi (Từ phía người dùng) Sản phẩm không lỗi
1 – 14 ngày Đổi mới 100% không thu phí Không hỗ trợ đổi trả Đổi mới
15 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả

Các trường hợp nhận đổi trả

  • Sản phẩm nhận được bị lỗi: bao bì khác so với mô tả trên website, hỏng hóc, lỗi do nhà sản xuất, đổ vỡ, lỗi kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc, bị rách, trầy xước trong quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần đến ngày hết hạn sử dụng
  • Sản phẩm khi nhận không đúng theo yêu cầu của khách hàng do Reddy gửi nhầm sản phẩm hoặc sai màu, sai loại sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không gạch xóa hay chỉnh sửa và chưa được qua sử dụng.

Các trường hợp không được áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả sau 14 ngày
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seri (nếu có)
  • Sản phẩm đã bị khách hàng dùng thử hoặc đã qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi người sử dụng
  • Sản phẩm không được mua tại Reddy.vn
  • Với trường hợp phát sinh chi phí khi bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Reddy.vn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

Phương thức thực hiện đổi trả

Reddy.vn nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ phía giao hàng

1.Liên hệ với Reddy và phản ánh về sản phẩm

Khách hàng cần cung cấp thông tin cho nhân viên chăm sóc khách hàng của Reddy.vn về các thông tin sản phẩm bao gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tên sản phẩm đặt hàng
  • Địa chỉ
  • Lý do đổi trả (Mô tả chi tiết và kèm theo ảnh chụp nếu có)

2. Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên chăm sóc khách hàng phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ qua:

  • Hotline: 0965.845.696
  • Email: admin@reddy.vn
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.