Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng

Reddy.vn luôn cố gắng, không ngừng nỗ lực từng ngày mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng. Bởi vậy chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi.

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại website: Reddy.vn có nhu cầu giao hàng tận nhà.

2. Phương thức vận chuyển

Chúng tôi sẽ giao sản phẩm cho quý khách hàng qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi đặt hàng.

3. Hình thức vận chuyển và bảng giá

3.1 Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Loại đơn hàng Cước phí vận chuyển Thời gian giao hàng
Các đơn giá trị >300.000đ 20.000đ/đơn 1 – 2 ngày – Giao hàng tiết kiệm
Các đơn giá trị >300.000đ Miễn phí vận chuyển 1 – 4 tiếng – AHAMOVE
Các đơn hàng sản phẩm đặc thù, nặng, cồng kềnh,dễ vỡ… Tùy sản phẩm sẽ được tư vấn thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng

3.2 Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh

Loại đơn hàng Cước phí vận chuyển
Đơn hàng <0.5 kg 30.000đ/đơn
Đơn hàng từ  <0.5 kg – 1 kg 40.000đ/đơn
Đơn hàng từ  <1 kg – 3kg 60.000đ/đơn
Đơn hàng trên 3kg +10.000đ/đơn

4. Các đối tác vận chuyển

  • Đối tác vận chuyển nhanh và khoa học nhất hiện nay: Giao hàng tiết kiệm
  • Các đơn nội thành trong ngày vận chuyển qua Ahamove
  • Các đơn trọng lượng lớn vận chuyển qua Viettel post hoặc bưu điện

5. Thời gian giao hàng

5.1 Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Thời gian xác nhận đơn hàng Thời gian giao hàng
Trước 11h sáng Trong ngày
Trước 17h chiều Sáng ngày hôm sau

*Chú ý: Yêu cầu giao hàng theo giờ tại Hà Nội sẽ có mức phí từ 10.000đ – 30.000đ. Tùy theo mức độ nhanh hay chậm của đơn hàng.

5.2 Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Thời gian xác nhận đơn hàng Thời gian giao hàng
Trước 11h sáng Chiều, tối cùng ngày
Sau 11h sáng Sáng ngày hôm sau

5.3 Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh

Vị trí giao hàng Thời gian giao hàng
Thành phố, trung tâm tỉnh 2 – 3 ngày
Ngoại thành 3 – 4 ngày
Các khu vực khó khăn 4 – 5 ngày

6. Chính sách đổi/ trả

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0965.845.696 của chúng tôi để được nhận sự trợ giúp.

Nhằm đảo bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Reddy.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau đây:

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Trường hợp được đổi trả

– Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website

Các trường hợp không được chất nhận đổi/ trả hàng

– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
– Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất

Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%

– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
Lưu ý:
– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 02 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

Chính sách kiểm hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Reddy.vn qua hotline: 0965.845.696 để được hỗ trợ.

– Reddy.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Reddy.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.